Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày 18/01/2023 Đảng ủy- chính quyền thị trấn Đông Khê tổ chức đến thăm hỏi chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của thị trấn Đông Khê
Lượt xem: 277
Sáng ngày 18/01/2023 Đảng ủy- chính quyền thị trấn Đông Khê tổ chức đến thăm hỏi chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của thị trấn Đông Khê và các hộ gia đình chính sách, người có công với đất nước, các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người uy tín trên địa bàn.

         Sáng ngày 18/01/2023 Đảng ủy- Chính quyền thị trấn Đông Khê tổ chức đến thăm hỏi chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của thị trấn Đông Khê, gồm 14 đồng chí.

Một số hình ảnh các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền tặng quà chúc tết các đ/c nguyên là lãnh đạo

qua các thời kỳ của thị trấn Đông Khê

          Cũng trong buổi chiều ngày 18/01/2023 Đảng ủy- Chính quyền thị trấn tổ chức chương trình tặng quà tết xuân Quý Mão để trao tặng những xuất quà ý nghĩa đến các hộ gia đình chính sách, người có công với đất nước, các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người uy tín trên địa bàn thị trấn.

Toàn cảnh buổi tặng quà tết 

          Dự chương trình tặng quà có các đồng chí Nông Cao Thế- Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Nghiêm Xuân Thông- Phó bí thư- Chủ tịch UBND; đồng chí Nông Thanh Tuyền- Chủ tịch UBMT TQ; đồng chí Chu Thị Bích Đào- Phó CT HĐND thị trấn; đồng chí Phạm Văn Tôn- đại diện công ty TNHH Minh Tú 68; đồng chí Triệu Việt Trung - đại diện hợp tác xã Việt Trung; đồng chí Nông Đinh Trai Thuận đại diện hợp tác xã Thuận Hằng và các ông, bà đại diện các gia đình chính sách, người có công với đất nước, các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người uy tín trên địa bàn thị trấn Đông Khê.

Đ/c Nghiêm Xuân Thông- Phó Bí thư Đảng ủy- CT UBND phát biểu tại buổi tặng quà

          Phát biểu tại buổi tặng quà đồng chí Nghiêm Xuân Thông- phó bí thư - chủ tịch UBND thị trấn đã gửi lời chúc và lời cảm ơn đến tất cả các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, các Công ty, Doanh nghiệp, Hợp tác xã đã có nhiều xuất quà cho bà con, cô bác.

Một số hình ảnh trong buổi tặng quà tết

          Những món quà tuy không lớn nhưng chứa chan tình cảm, không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn trên địa bàn thị trấn đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                                                       UBND thị trấn Đông Khê

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó chủ tịch UBND thị trấn Đông Khê
Email: hunghm.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986562733
Địa chỉ: Xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An , Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986562733
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử thị trấn Đông Khê ( hoặc https://dongkhe.thachan.caobang.gov.vn/)  khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Thị trấn Đông Khê|  Đăng nhập
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang