Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Người cao tuổi thị trấn Đông Khê phối hợp tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao với Hội Người cao tuổi thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình
Lượt xem: 30
Ngày 03/8/2024 Hội Người cao tuổi thị trấn Đông Khê phối hợp tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao với Hội Người cao tuổi thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình.

      Buổi giao lưu văn nghệ không chỉ tạo điều kiện cho các hội viên, diễn viên CLB các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu mà còn là dịp để hai đơn vị cùng giới thiệu về quê hương, danh lam thắng cảnh của địa phương mình. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên cao tuổi. Một trong những nhiệm vụ của NCT là sống vui - sống khỏe - sống có ích do đó việc tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao là cách hữu hiệu nhất giúp người cao tuổi những phút giây sảng khoái, lấy lại được sự cân bằng, ổn định tinh thần.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

          Buổi giao lưu văn nghệ, thể thao thực sự là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương ngày càng phát triển, nâng cao đời sống tinh thần, chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giúp người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội./.

 

UBND thị trấn Đông Khê.

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó chủ tịch UBND thị trấn Đông Khê
Email: hunghm.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986562733
Địa chỉ: Xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An , Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986562733
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử thị trấn Đông Khê ( hoặc https://dongkhe.thachan.caobang.gov.vn/)  khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Thị trấn Đông Khê|  Đăng nhập
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang