Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ ra mắt câu lạc bộ và khánh thành sân chơi pickleball 18/9 thị trấn Đông Khê
Lượt xem: 29
UBND thị trấn Đông Khê tổ chức ra mắt Câu lạc bộ và khánh thành sân chơi Pickleball 18/9 thị trấn Đông Khê. 

         Chào mừng kỷ niệm 74 năm Chiến dịch biên giới, Chiến thắng Đông Khê ngày (18/9/1950 -18/9/2024) và giải phóng Cao Bằng 03/10/1950-03/10/2024). Ngày 18/9/2024, UBND thị trấn Đông Khê tổ chức ra mắt Câu lạc bộ và khánh thành sân chơi Pickleball 18/9 thị trấn Đông Khê. Tham dự có đồng chí Nông Hải Hùng - HUV, Trưởng phòng VH&TT huyện TA; đồng chí Đinh Hồng Chương - HUV, BT Đảng ủy; đồng chí Nông Thanh Tuyền- Phó BT ĐU, CT UBND thị trấn và có sự hiện diện của TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Đông Khê; các nhà tài trợ, các thành viên CLB Pickleball Đông Khê.

anh tin bai

Ông Nông Hải Hùng - HUV, Trưởng phòng VH&TT huyện tặng hoa cho Câu lạc bộ

anh tin bai

          Pickleball là môn thể thao mới được kết hợp giữa 3 môn (quần vợt, cầu lông và bóng bàn). Đây cũng là môn thể thao mới được biết đến tại Cao Bằng và được nhiều người thích thú, đam mê bởi dễ chơi, không tốn kém, phù hợp nhiều lứa tuổi. Tuy là là môn thể thao mới nhưng đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Pickleball không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn mang lại niềm vui khi mọi người cùng nhau tập luyện hoặc thi đấu.

anh tin bai
anh tin bai

          CLB Pickleball 18/9 thị trấn Đông Khê ra mắt có 20 thành viên, được thành lập trên tinh thần tự nguyện, tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng nâng cao thể chất và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Pickleball. Đồng thời là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao địa phương.  Ngay sau lễ ra mắt, CLB Pickleball 18/9 thị trấn Đông Khê đã tổ chức thi đấu giao lưu với CLB Pickleball Đông Khê trên địa bàn với các nội dung thi đấu như: Đôi nam, Đôi nữ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển. 

                                                                                                                 UBND thị trấn Đông Khê.

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó chủ tịch UBND thị trấn Đông Khê
Email: hunghm.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986562733
Địa chỉ: Xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An , Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986562733
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử thị trấn Đông Khê ( hoặc https://dongkhe.thachan.caobang.gov.vn/)  khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Thị trấn Đông Khê|  Đăng nhập
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang