Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND thị trấn với nhân dân
Lượt xem: 18
Chiều ngày 16/9/2024, UBND thi trấn Đông Khê tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo UBND thị trấn với với nhân dân về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng  năm 2024 và những vấn đề liên quan đến quyền lợi và nguyện vọng chính đáng của công dân ở địa phương.

            Ông Nông Thanh Tuyền –Chủ tịch UBND thị trấn chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đ/c Thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, Đại diện lãnh đạo các trường học, trạm y tế, Công an, Kiểm lâm phụ trách địa bàn, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận các tổ dân phố, Trưởng các chi hội, đoàn thể của các Tổ dân phố trong thị trấn và đại diện nhân dân trên địa bàn thị trấn. 

anh tin bai

Ông Nông Thanh Tuyền –Chủ tịch UBND thị trấn chủ trì hội nghị

          Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 20 đại biểu tham gia ý kiến phát biểu tập trung vào các vấn đề dân sinh như: quản lý đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng, các công trình thủy lợi, chỉnh trang đô thị, môi trường...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại Hội nghị

          Với tinh thần trách nhiệm cao, Lãnh đạo UBND phường đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo UBND thị trấn trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại./.

UBND thị trấn Đông Khê.

Tin liên quan
1 2 3 

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó chủ tịch UBND thị trấn Đông Khê
Email: hunghm.tan@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0986562733
Địa chỉ: Xóm Đoỏng Lẹng, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An , Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0986562733
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử thị trấn Đông Khê ( hoặc https://dongkhe.thachan.caobang.gov.vn/)  khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Thị trấn Đông Khê|  Đăng nhập
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang